Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm mở Shop giày nữ đẹp

Bạn đam mê kinh doanh giày dép và muốn mở cho mình một shop bán giày dép ? Bạn đang băn khoăn về chi phí bỏ ra ban đầu cho nguồn hàng, mặt bằng, lợi nhuận thu vào khi mở ? Để giúp các bạn hiểu rõ hơn xin gởi đến bạn nhằm giúp các bạn yên tâm hơn khi quyết định mở shop giày dép xưởng sản xuất giày dép



Trước tiên bạn cần xác định bạn sẽ bỏ ra được bao nhiêu tiền để đầu tư cho việc mở shop ? 100 triệu, 200 triệu hoặc lớn hơn. Số tiền này bạn sẽ chi vào đâu ?

 1/ Tiền mặt bằng: đây là nơi các bạn phải chọn lựa kỹ lưỡng về sự thuận lợi như: đông dân cư, gần chợ, trường học. Vị trí mở gần nơi này sẽ thuận lợi hơn cho việc kinh doanh. Một sai lầm nghiêm trọng là người mở shop không tìm hiểu kỹ càng vị thế mặt bằng mà ào ạt mở shop với mong muốn mang lại lợi nhuận nhanh chóng. Nhưng lúc này rất khó để có lợi nhuận vì nhiều yếu tố khách quan khác như: sản phẩm, dịch vụ hậu mãi....

2/ Bạn đang kinh doanh sản phẩm gì ? Chắc chắc các bạn sẽ nói ngay với mình là kinh doanh giày dép chứ gì mà hỏi ? Vậy bạn kinh doanh sản phẩm giày cho nam mạnh hơn nữ hoặc ngược lại hoặc cả hai ? Các bạn sẽ chọn cả hai vì bán được cả nam và nữ ? Đó mà câu hỏi mà các bạn phải tự hỏi mình khi muốn mở shop giày dép vì xác định được thế mạnh kinh doanh mới có thể giúp bạn có được định hướng rõ ràng ngay từ đầu.

3/ Nguồn hàng giày dép nên bắt đầu từ đâu   Hiện nay nguồn hàng giày dép giá sỉ đã trở nên quá phổ biến không còn khó khăn như xưa nữa. Sản phẩm bạn chỉ cần lên google search là ra ngay. Nguồn hàng bao gồm cả trong nước và nước ngoài. Chính vì thế khi chọn sẽ làm cho các bạn rất khó quyết định. Kinh nghiệm cho thấy nếu đi giày nước ngoài có còn ngon nữa không ? Câu trả lời là tùy và khả năng của bạn nhưng đa số là cầm thua vì kinh nghiệm và sự lão luyện của nhà cung cấp giày quá nhiều. Các bạn không thể lường trước nếu ôm về 1 lô hàng kém chất lượng bạn sẽ làm gì ? Đem trả lại do họ hứa sẽ bảo hành cho các bạn à ? Xin thưa là họ không hề quan tâm vấn đề bảo hành vì bạn đem qua chi phí đó cao bằng bạn mua mới thì bạn có tự tin đem trả hàng ? 

Đến đây thì chắc hẳn các bạn đã hiểu tại sao nguồn hàng đi nước ngoài về lại không còn hấp dẫn như trước nữa ? 

Công ty thời trang Mai Nguyễn - Mattino


Công ty thời trang Mai Nguyễn với Đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh giày online, sản xuất gia công giày Việt Nam xuất khẩu, đội ngũ quản lý, nhân viên trong công ty sẽ đáp ứng được sự mong muốn của khách hàng, đặc biệt hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu Mattino.

Thời trang Mai Nguyễn mang đến khách hàng :

  • Chuyên cung cấp, phân phối giày dép giá rẻ sỉ - lẻ 
  • Sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu.
  • Nhận thiết kế mẫu giày đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • Nhận gia công mẫu giày đẹp theo yêu cầu của khách hoặc thiết kế của quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Mai Nguyên
✔    Hotline: 0938 97 3005 – 0935 61 2005
✔    Website: www.thoitrangmainguyen.com.vn

✔    Địa chỉ: 144 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét