Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Nạp sạc bình chữa cháy ở đâu giá rẻ nhất

Bạn đang quan tâm : Nạp bình chữa cháy ở đâu giá rẻ. Công ty Pccc Lộc Phát chuyên sản xuất nhập khẩu thiết bị pccc và cung cấp dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ. Bạn đang quan tâm tìm địa chỉ nạp sạc giá rẻ an toàn nhất thi hãy nhấc máy lên và alo 0917.492.407 để được tư vấn miễn phí về bình chữa chữa


Bạn có quan tâm: Nạp bình chữa cháy MFZ4 - Nạp bình chữa cháy MT5

Nạp sạc bơm bình chữa cháy ở đâu là rẻ

Việc nạp bình chữa cháy là để bình có đủ lượng bột và khí nén để hoạt động bình thường và đặt hiệu quả chữa cháy tốt nhất.

Nhưng không phải cơ sở kinh doanh nạp sạc bình chữa cháy nào cũng tuân thủ quy trình hay thực hiện nạp bột đầy đủ như vậy. Nhiều cơ sở chấp nhận nạp với giá thấp nhằm lôi kéo khách hàng nhưng việc họ có nạp đầy đủ bột hay khí cho bình chữa cháy hay không thì lại là chuyện khác.

Với cam kết hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng các bình chữa cháy trước khi nạp, kiểm tra hoạt động của vòi, loa, ti, van, áp kế...Đảm bảo chúng hoạt động bình thường và không bị hư hại hay có nguy cơ hỏng hóc khi sử dụng.

Tiếp theo là thay thế bột cũ còn sót lại và làm sạch ống dẫn bột, đảm bảo nạp đủ bột theo quy định của bình, bơm áp suất đủ và kiểm tra rò rỉ khí.

Vệ sinh bình sạch sẽ, dán tem bảo hành và niêm phong chốt.

Thực hiện đầy đủ quy trình và đảm bảo kỹ thuật giúp bình hoạt động bền và không gặp sự cố khi sử dụng.

Bột nạp có nhiều loại với xuất xứ khác nhau như bột chữa cháy Trung Quốc hay bột chữa cháy Việt Nam...Tùy theo loại bột mà thời gian bảo hành và nạp lại cũng khác nhau. Bột chất lượng cao thì sẽ để lâu và sử dụng được lâu nếu bảo quản trong điều kiện bình thường, bình không bị giảm áp...

Quy trình nạp bình chữa cháy

Nhận bình chữa cháy → Kiểm tra chất chữa cháy và vỏ bình + Phụ kiện của bình → Xúc bình sạch sẽ → Nạp bột chữa cháy → Bơm áp suất → Kiểm tra, kiểm định chất lượng → Bàn giao.

Sau khi thực hiện xong quy trình trên kiểm tra độ rò rỉ và áp suất có đảm bảo an toàn, kiểm định chất lượng để bàn giao cho khách hàng. Bột chữa cháy tất cả đã được kiểm định chất lượng an toàn phòng cháy chữa cháy. Khi nạp lại bột như ban đầu, bơm áp suất và khả năng chữa cháy hoàn toàn không có gì khác so với các loại bình mua mới. Trong quá trình nạp lại bột, trọng lượng bột đã được định lượng sẵn trong máy đảm bảo đủ kg theo tiêu chuẩn của từng bình.

Máy tự động phun bột chữa cháy vào trong bình theo tiêu chuẩn định lượng

Theo dây truyền xúc nạp bình chữa cháy bằng bột khô, hiện để tiết kiệm được chi phí cho những khách hàng đang sử dụng 2 đến 3 năm có thể áp vẫn đủ nhưng bột sẽ bị vón cục, khả năng chữa cháy kém hơn. Có nhiều trường hợp là lưu trữ ngoài trời nắng bình sẽ bị tụt áp suất. Do vậy trước khi nạp lại cần được kiểm tra lại rất kỹ càng.


Cơ sở Thiết bị PCCC Lộc Phát chuyên nạp bình chữa cháy giá tốt và chất lượng. Chúng tôi nạp sạc các loại bình bột, bình khí CO2 bình bọt trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận, nhận và giao bình nếu số lượng lớn hoặc số lượng ít thì tính thêm chi phí vào chi phí nạp bình.

Mời bạn tham khảo



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét