Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Hồ Quang Hiếu - tiểu sử năm sinh quê ở đâu chiều cao

  • Hồ Quang Hiếu cao 1m72
  • Hồ Quang Hiếu sinh ra tại thành phố Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắc Lắc
  • Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986
  • Thông tin chi tiết về ca sĩ  Hồ Quang Hiếu:
Tiểu sử ca sĩ hồ quang hiếu được sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, thuộc tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được các bạn trẻ  yêu nhạc biết đến như là vai trò một ca sĩ, có sở hữu một chất giọng khá đẹp, và phù hợp với các ca khúc như là ballad nhẹ nhàng, anh thành công hơn sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc được  trích từ album cùng tên là “Chỉ cần em hạnh phúc”.


Trước đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia khá nhiều các chương trình. Tuy nhiên, sau khi anh bước ra từ cuộc thi “Hãy tỏa sáng” thì anh đã bắt đầu có một  sự đầu tư khá lớn vào sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ  Hiếu này không chỉ thể hiện được những bản nhạc trẻ mà anh còn thể hiện được những ca khúc xưa như là  ca khúc “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi”, hay “Túp lều lý tưởng” và gần nhất đây là bài hát “Con bướm xuân” được remix lại khá sôi động. Chiều cao của Hồ Quang Hiếu


Qua phong cách khá độc đáo, nhưng mới lạ và tươi vui, nó được thể hiện sự vui tươi khá mới mẻ trong mùa xuân. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khá thành công trong các ca khúc của mình“Con bướm xuân”. Không chỉ dừng ngang ở đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn thể hiện lại những ca khúc nói về tình cha mẹ như là bài hát “Mẹ”, “Nơi ấy con tìm về” hay là những ca khúc hát về quê hương như là “Nỗi nhớ Cao Nguyên”, hay “Miền Trung quê tôi”. Sở hữu một gương mặt khá điển trai với một chiều cao 1m72, giọng hát khá nhẹ nhàng, và rất là thân thiện lại được mọi người đặt cho anh một biệt danh “Ca sĩ nổi tiếng không scandal”. Anh đã thu hút rất nhiều lượng fan, đặc biệt là các fan nữ yêu mới.

Bí mật về nơi ở của Ca sĩ hồ quang hiếu


Hồ Quang Hiếu hiện đang sống cùng với gia đình tại ngôi nhà ở quận Gò Vấp, TPHCM. Ngôi nhà này được nam ca sĩ của hit Con bướm xuân mua cách đây nửa năm. Sau chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, Hồ Quang Hiếu cũng có thời gian rảnh rỗi và dành cho gia đình nhiều hơn. Đặc biệt, anh cũng thường xuyên xuống bếp để nấu ăn cho cả nhà

Hồ Quang Hiếu thực hiện món khoái khẩu của mình là Tàu hủ dồn thịt sốt cà chua. Anh hiện đang sống với mẹ và các cháu. Ngoài giờ diễn, nam ca sĩ chủ yếu chỉ ở nhà và vui vẻ với gia đình. Hồ Quang Hiếu cũng cho biết, anh mua nhà chủ yếu để cho các cháu của mình ở quê lên thành phố học được thuận lợi hơn.

Ngôi nhà này được Hồ Quang Hiếu tậu cách đây nửa năm. Anh chia sẻ vẫn chưa ưng ý lắm và muốn dành dụm để mua một ngôi nhà sân vườn rộng hơn. Tuy nhiên, vì muốn tạo điều kiện cho các cháu ở quê lên thành phố học có một chỗ ở thoải mái, anh quyết định mua tạm ngôi nhà 3 lầu tại quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét