Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những loại nước uống đóng chai tốt thị trường hiện nay

Những loại nước uống đóng chai tốt hiện nay

Mỗi một loại nước uống đóng chai đều có chứa các thành phần và mang lại lợi ích khác nhau cho cơ thể con người, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 03 sản phẩm nước uống đóng chai tốt hiện nay như sau:

Nước khoáng Lavie: Thành phần chính của nước khoáng tinh khiết Lavie bao gồm các khoáng chất: Natri, Canxi, Magie, Kali…với hàm lượng cho phép đảm bảo tốt và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Những khoáng chất có trong nước khoáng Lavie giúp cho hệ thần kinh và tuần hoàn hoạt động hiệu quả, giúp cho xương, răng luôn chắc khỏe, tim mạch hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, nước khoáng Lavie còn kích thích các cơ bắp phát triển, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tăng huyết áp, đột quỵ.



Nước kiềm Ion – life: Nước uống kiềm Ion-Life có tính kiềm tự nhiên, có chứa các cụm phân tử nước nhỏ mịn và thành phần hydro hoạt tính cao. Sử dụng nước kiềm Ion – life mỗi ngày giúp cải thiện các vấn đề đường ruột, ngăn ngừa bệnh tật và chống lão hóa, làm đẹp da.

Nước khoáng Vĩnh Hảo: Giống như nước khoáng Lavie, nước khoáng tinh khiết Vĩnh Hảo cũng chứa hàm lượng nhẹ các khoáng chất như Canxi, Natri, Magie, Kali bên cạnh đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn chứa hàm lượng chất bicarbonata và antacid. Sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày sẽ giúp các bạn giảm cân hiệu quả, bổ sung khoáng chất và năng lượng mỗi ngày, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, giải tỏa căng thẳng và làm đẹp da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét